Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Hội thảo “Học thiết kế tại Trường ĐH Northumbria”

Thực hiện dự án phát triển, đẩy mạnh hợp tác về lĩnh vực đào tạo thiết kế với Trường ĐH Mỹ thuật Tp.HCM, ngày 13/3/2014, ông Douglas GM MacLennan – Viện trưởng Viện Thiết kế thuộc Trường ĐH Northumbria đã có buổi nói chuyện chuyên đề với sinh viên nhà trường tại Lầu I Nhà học thực hành (số 5 Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh).

NGƯT. TS Trương Phi Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho ông Douglas GM MacLennan – Viện trưởng Viện Thiết kế thuộc Trường ĐH Northumbria

Tham dự hội thảo có NGƯT. TS Trương Phi Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và TS Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế cùng đông đảo sinh viên trong trường, đặc biệt là sinh viên Khoa Mỹ thuật ứng dụng.

Ông Douglas GM MacLennan đang giới thiệu về Trường ĐH Northumbria

Tại hội thảo, ông Douglas GM MacLennan đã giới thiệu chi tiết về Trường ĐH Northumbria, trong đó nhấn mạnh đến tính thực tế trong dạy và học tại trường, những yêu cầu đối với sinh viên và khả năng đáp ứng với công việc sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, ông Douglas còn hướng dẫn sinh viên ngành thiết kế đồ họa cách để tạo ra một portfolio ấn tượng. Những thông tin ngắn gọn, đầy đủ mà ông Douglas cung cấp đã nhận được sự quan tâm của rất đông sinh viên tham dự. Với môi trường học tập đòi hỏi tính ứng dụng cao vừa là thuận lợi cho người học khi được tiếp cận với xu hướng thiết kế mới, vừa giúp họ cọ xát thực tế bằng những khóa thực tập tại các công ty chuyên về graphic design ở Anh.

Rất đông sinh viên tham dự Hội thảo

Đây là chuyến thăm và làm việc lần thứ ba của ông Douglas GM MacLennan tại Trường cho thấy sự quan tâm cũng như thiện chí của ông và lãnh đạo Trường Northumbria đối với Trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM. Việc hợp tác giữa hai bên được xem là cơ hội tốt, mở ra hướng đi mới cho sinh viên nhà trường nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung trong học tập nâng cao chuyên ngành Thiết kế đồ họa – ngành học được Trường ĐH Mỹ thuật Tp.HCM quan tâm mở rộng trong tương lai.

BBT

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác