Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Hội nghị Cán bộ - Viên chức lấy phiếu tín nhiệm Nhà giáo Ưu tú lần thứ 13 năm 2014

Ngày 14/3/2014, Trường ĐH Mỹ thuật Tp.HCM đã tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức lấy phiếu tín nhiệm Nhà giáo Ưu tú lần thứ 13 năm 2014 đối với 03 giảng viên của nhà trường, gồm Th.s Nguyễn Hoàng Ánh, Th.s Nguyễn Quang Cảnh và Th.s Cao Thị Song.

NGƯT. TS Trương Phi Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có NGƯT. TS Trương Phi Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT.Th.s Nguyễn Trung Tín – Phó Hiệu trưởng; NGƯT.Th.s Lê Đàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS Nguyễn Xuân Tiên – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ - viên chức trong trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT. TS Trương Phi Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Đây là vinh dự của các nhà giáo nói riêng và cũng là vinh dự chung của trường chúng ta. Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước cho những cống hiến lớn lao của các thầy, cô trong sự nghiệp giáo dục nước nhà”.

Cán bộ - viên chức bỏ phiếu tín nhiệm xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho ba giảng viên nhà trường

Sau khi công bố Quyết định thành lập Hội đồng cấp cơ sở xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, Hội  nghị đã tiến hành bỏ phiếu cho 03 giảng viên được đề cử xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú. Kết quả, cả ba nhà giáo đều đạt được trên 80% phiếu tín nhiệm của cán bộ - viên chức nhà trường.

BBT

Tags :
Tin tức mới