Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Festival Mỹ thuật trẻ 2020

(ĐH Mỹ Thuật Tp.HCM) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Trường Đại học Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Festival Mỹ thuật trẻ 2020 lần thứ 5.

Festival Mỹ thuật trẻ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6, dành cho các nghệ sĩ trẻ là công dân Việt Nam từ 18 đến 35 tuổi, nội dung đề tài sáng tác tự do. Với các loại hình nghệ thuật:

- Hội hoạ

- Đồ hoạ

- Điêu khắc

- Sắp đặt

- Trình diễn

- Video Art

Ban Tổ chức khuyến khích các nghệ sĩ dự thi sáng tác các đề tài về tuổi trẻ, đời sống đương đại, bằng các hình thức, khuynh hướng nghệ thuật, ý tưởng, phong cách, bút pháp độc đáo, có sự tìm tòi mới về chất liệu và kỹ thuật.

Tác phầm tham dự Festival Mỹ thuật trẻ 2020 phải là tác phẩm được sáng tác trong thời gian từ năm 2018 đến năm 2020, chưa được công bố ở các cuộc triển lãm có quy mô toàn quốc do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức.

Địa điểm nhận tác phẩm ảnh chụp sơ chọn vòng 1:

Phòng Mỹ thuật - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (địa chỉ: số 38 Cao Bá Quát, Hà Nội) trong thời gian từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 03 năm 2020 hoặc qua điện chỉ email: festivalmythuat@gmail.com. Với những tác giả ở xa, ban tổ chức sẽ căn cứ theo dấu bưu điện.

Giải thưởng:

3 giải nhất

6 giải nhì

9 giải ba

10 giải khuyến khích.

Các nghệ sĩ có thể tham khảo thông tin tại website http:www.ape.gov.vn

 

 

Trung Tâm Thông Tin-Thư Viện.

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác