Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm về nâng cao công tác nghiên cứu khoa học

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỀ NÂNG CAO CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TẠI TRƯỜNG ĐHMTTPHCM

Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2018, tại phòng họp lầu 1, khu nhà học thực hành, Hội đồng Khoa học trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM đã tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm về nâng cao công tác nghiên cứu khoa học cũng như tạo diễn đàn giao lưu, trao đổi học thuật cho cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, giảng viên đã nghe trao đổi của PGS.TS Nguyễn Văn Minh – Quyền Hiệu trưởng nhà trường về kinh nghiệm nghiên cứu khoa học của bản thân cũng như cách thức tiến hành làm đề cương nghiên cứu, cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các bước làm nghiên cứu như xác định lĩnh vực nghiên cứu, đề tài khả thi, đặt câu hỏi nghiên cứu, thu thập dữ liệu… và kinh nghiệm nghiên cứu.

 Buổi Tọa đàm đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm và cũng đã chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học và hợp tác trong hoạt động nghiên cứu khoa học trong nhà trường.

Sau khi nghe các ý kiến đóng góp từ cán bộ, giảng viên, để nâng cao công tác NCKH tại nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Minh – Quyền Hiệu trưởng đã  kết luận buổi Tọa đàm và đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giảng viên trong việc tham gia đóng góp ý kiến cho buổi Tọa đàm. Đồng thời, đưa ra định hướng và một số biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên của nhà trường trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm về nâng cao công tác nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Mỹ thuật p.HCM năm 2018

 

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác