Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Tổng Lãnh sự Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM

Sáng ngày 12/4/2018, tại Đại học Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh, quyền Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Minh đã tiếp bà Indira Lopez Arguelles, tân Tổng Lãnh sự Cuba tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm Nhà trường.

Tại buổi tiếp quyền Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Minh đã gửi lời cảm ơn và đón nhận món quà lưu niệm từ tân Tổng Lãnh sự Cuba Indira Lopez Arguelles và giới thiệu về hoạt động đào tạo mỹ thuật của nhà trường.

Tổng Lãnh sự Indira Lopez Arguelles cũng tỏ ra hào hứng và tham quan các phòng, khoa, lớp học và đặc biệt là lớp sơn mài. Qua đó bà cũng đánh giá cao vị trí và vai trò của Nhà trường trong việc đào tạo, bởi Trường Đại học Mỹ thuật là trung tam nghệ thuật quan trọng của phía Nam. Đặc biệt Bà Indira Lopez Arguelles cũng hy vọng thông qua những quan hệ tốt đẹp từ truyền thống, hai bên cũng tăng cường thêm các quan hệ giữa Cuba với Đại học Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh, tạo cơ hội phát triển giáo dục, văn hóa, nghệ thuật, đặc biệt là mỹ thuật… đưa mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân dân hai nước ngày càng phát triển.

 

Quyền Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Minh đã tiếp bà Indira Lopez Arguelles, tân Tổng Lãnh sự Cuba tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm Nhà trường.

 

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác