Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Sôi động Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018

Ngày 28-1, tại Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), báo Tuổi trẻ tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018 thu hút hàng ngàn học sinh tham gia.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc của học sinh liên quan đến kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018, thông tin tuyển sinh của hệ thống giáo dục nghề nghiệp, các hình thức tuyển sinh, các trường được quyền tự chủ quyết định hình thức tuyển sinh theo quy chế…

Đến với ngày hội năm nay, Trường Đại học Mỹ thuật Tp. HCM cũng giới thiệu rõ ràng các ngành tuyển sinh, cụ thể như: ngành Hội họa, Điêu khắc, Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật, Đồ họa (tranh in và tranh truyện) (thời gian đào tạo 05 năm). Thiết kế Đồ họa, Sư phạm Mỹ thuật (thời gian đào tạo 04 năm). Ngoài ra, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học – Thư viện (POLYART) – trực thuộc trường cũng giới thiệu chương trình đào tạo và tư vấn tuyển sinh các khóa học ngắn hạn như: Họa sĩ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp; họa sĩ game 3D; họa sĩ thiết kế website; họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh; họa sĩ thiết kế 3D cho sự kiện quảng cáo.

Có thể nói, ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2018 đã cung cấp một nguồn thông tin khổng lồ, là cơ hội tốt để học sinh cũng như phụ huynh được trao đổi trục tiếp với đại diện trường mình quan tâm. Trong đó, Trường Đại học Mỹ thuật Tp. HCM cũng đã cung cấp và tư vấn cho thí sinh một nguồn thông tin chi tiết, bổ ích và thiết thực, giúp các em có được những chọn lựa sáng suốt cho tương lai nghề nghiệp của mình.

 

 

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác