Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2017

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017 do Báo Tuổi Trẻ cùng Bộ GD&ĐT phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Đại học Bách Khoa Tp.HCM vào sang chủ nhật (ngày 15 tháng 01 năm 2017).

Tại ngày hội, các em học sinh đã gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Bộ GD&ĐT và các trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề, trung tâm tư vấn du học... Qua đó, các em sẽ định hướng được nghề nghiệp trong tương lai, chọn hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện bản thân.

Tham gia ngày hội, Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh đã gây ấn tượng mạnh với gian hàng độc đáo đã thu hút  các thí sinh cũng như phụ huynh bằng nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích liên quan đến phương thức tuyển sinh của trường. Ngoài ra, do các hoạt động như: Vẽ kí họa trên giấy, vẽ kí họa trên máy tính của các giảng viên và sinh viên nhà trường đã vẽ phục vụ miễn phí cho hàng trăm bạn học sinh yêu thích mỹ thuật nên đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng các bạn. Đặc biệt năm nay, nhà trường còn tổ chức in tranh khắc gỗ do các bạn sinh viên phụ trách và cũng đã để các em học sinh tự tay mình in ấn, gây nhiều điều thú vị cũng như kích thích sự ham muốn đến với mỹ thuật của các em.

Là một trường đại học có bề dày truyền thống về đào tạo mỹ thuật khu vực phía Nam, nhà trường đã giới thiệu trong ngày hội những chuyên ngành vừa đặc thù vừa hiện đại, đủ để đáp ứng nhu cầu xã hội cũng như nhu cầu của mỗi cá nhân thí sinh.

Ngày hội tuyển sinh không chỉ là nơi các em học sinh đến tìm hiểu các thông tin của các trường đại học, cao đẳng, mà còn là nơi để các trường thể hiện vai trò của mình thông qua các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, các hoạt động gắn liền với ngành học, thể hiện bản sắc riêng của các trường.

 

Quang cảnh ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2017

 

Gian hàng giới thiệu của trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM

Giảng viên và các bạn sinh viên vẽ ký họa tại gian hàng

 

 

 

 

 

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác