Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm Nhà Giáo Nhân Dân và Nhà giáo Ưu tú lần thứ 14 năm 2017

Ngày 06/01/2017, Trường ĐH Mỹ thuật Tp.HCM đã tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức lấy phiếu tín nhiệm Nhà Giáo Nhân Dân và Nhà giáo Ưu tú lần thứ 14 năm 2017 đối với 03 giảng viên của nhà trường, gồm NGƯT, TS. Trương Phi Đức – Hiệu trưởng Nhà trường; NGUT, PGS, TS.  Nguyễn Xuân Tiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường  và TS.  Nguyễn Văn Minh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tham dự Hội nghị có NGND,Họa sĩ Huỳnh Văn Mười – Chủ tịch Hội Mỹ thuật Tp.HCM, Chủ tịch Hội đồng cấp cơ sở xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT cùng toàn thể các thầy cô là Công chức – Viên chức và người lao động của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, NGND, Họa sĩ Huỳnh Văn Mười – Chủ tịch Hội Mỹ thuật Tp.HCM, Chủ tịch Hội đồng cấp cơ sở xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT cho biết: “Đây là vinh dự của các nhà giáo nói riêng và cũng là vinh dự chung của ngành mỹ thuật Tp.HCM vì trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM là một trung tâm đào tạo nhân lực mỹ thuật lớn nhất, đại diện cho phía Nam. Danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước cho những cống hiến lớn lao của các thầy, cô trong sự nghiệp giáo dục nước nhà”.

Hội nghị đã công bố Quyết định thành lập Hội đồng cấp cơ sở xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, đồng thời ThS Lê Văn Duẩn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đọc bản báo cáo tóm tắt thành tích của các nhà giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT năm 2017, sau đó Hội  nghị đã tiến hành bỏ phiếu cho 03 ứng viên được đề cử xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân và Nhà giáo Ưu tú. Kết quả, cả ba nhà giáo đều đạt được trên 95% phiếu tín nhiệm của cán bộ - viên chức nhà trường.


 

 

ThS Nguyễn Văn Bừng tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần tham dự

 

Quang cảnh hội nghị

 

ThS Lê Văn Duẩn đọc quyết định thành lập Hội đồng xét tặng NGND, NGUT năm 2017

 

NGND,Họa sĩ Huỳnh Văn Mười – Chủ tịch Hội Mỹ thuật Tp.HCM phát biểu

ThS Vũ Đăng Rung hướng dẫn thể lệ bỏ phiếu

 

Quang cảnh buổi lấy phiếu tín nhiệm

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác