Tin tức

Trường Đại Học Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh...

Tiếp đoàn Ngài Rudy Demotte, Bộ trưởng – Thủ hiến Chính phủ Cộng Đồng người Bỉ nói tiếng Pháp

TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ĐÓN TIẾP NGÀI RUDY DEMOTTE, BỘ TRƯỞNG – THỦ HIẾN CHÍNH PHỦ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI BỈ NÓI TIẾNG PHÁP

Nhận lời mời của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh,  Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, Ngài Rudy Demotte, Bộ trưởng – Thủ hiến Chính phủ Cộng Đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (Wallonie- Bruxelles), đã thực hiện chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt nam từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 9 năm 2016, và cũng nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập phái đoàn Wallonie- Bruxelles tại Việt Nam.

Cũng trong chuyến thăm lần này, vào lúc 8h30p ngày 16 tháng 9 năm 2016 Trường Đại học Mỹ thuật Tp. HCM cũng đã phối hợp với Phái đoàn Wallonie- Bruxelles tổ chức buổi làm việc với Ngài Rudy Demotte cùng các đối tác Bỉ trong dự án “La Centrifigeuse”.

Tại buổi đón tiếp, Ngài Rudy Demotte dẫn đầu đoàn đại biểu và Tiến sĩ Trương Phi Đức – Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện cho cán bộ, giảng viên làm việc, thảo luận về khả năng xây dựng thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Mỹ thuật Tp. HCM  và Học viện Hoàng gia Mĩ thuật Bruxelles trong vấn đề đào tạo, giao lưu, hợp tác, sáng tác, triển lãm và hội thảo khoa học về mỹ thuật của hai bên.

Trong khuôn khổ buổi đón tiếp, nhóm T.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e do Pierre Larauza và Emmanuelle Vincent tổ chức cùng với Thy-Nguyên Trương Minh cũng đã giới thiệu một phần triển lãm dự án “Máy xay sinh tố” do sinh viên và học viên cao học Trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM thực hiện trong khuôn khổ workshop về các hiện tượng đô thị và đã giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, như: video và âm nhạc, điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt…, đồng thời gặp gỡ và giao lưu với phái đoàn.

Buổi tiếp kết thúc vào lúc 9h30p cùng ngày trong không khí than tình, hữu nghị.

Ban Giám hiệu nhà trường đón tiếp ngài Rudy Demotte, Bộ trưởng – Thủ hiến Chính phủ Cộng Đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (Wallonie- Bruxelles)

Ngài Rudy Demotte chụp ảnh lưu niệm với Tiến sĩ Trương Phi Đức – Hiệu trưởng nhà trường

Ngài Rudy Demotte nghe nhóm T.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e thuyết trình

về dự án “Máy xay sinh tố”

 

Nhóm T.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e thuyết trình về dự án “Máy xay sinh tố”

 

Quang cảnh buổi triển lãm một phần nhỏ của dự án “Máy xay sinh tố”

 

Ngài Rudy Demotte và phái đoàn chụp ảnh lưu niệm với Cán bộ, giảng viên nhà trường cùng nhóm T.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e

 

Tags :
Tin tức mới
Tin tức khác